Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bảo vệ da đẹp với những phương pháp đơn giản

Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đều không hề mong muốn trên làn da xuất hiện dấu ấn của thời gian. Để có thể bảo vệ tuổi thanh xuân, ngoài những phương pháp hiện đại trên thị trường, bạn chị em cũng có thể tham khảo những phương pháp từ thiên nhiên sau đây:
- Đường
Trong đường có chứa một lượng lớn axit glycolic, đây là thành phần của nhiều loại mỹ phẩm chống lão hóa da. Dùng đường massage da mặt hàng ngày giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường bảo vệ da, giúp da tươi trẻ,… Đây là nguyên liệu làm đẹp vừa an toàn, lại mang đến hiệu quả cao.


- Vitamin C
Vitamin C rất cần thiết cho làn da bị lão hóa. Chỉ cần dùng dùng hỗn hợp vitamin C cùng với nước, hòa với kem dưỡng thể. Cách này giúp làm nếp nhăn từ từ biến mất, ngày càng mịn màng, tràn đầy sức sống.
- Dầu hạt lanh
Massage da mặt bằng dầu hạt lanh sẽ giúp kích thích tăng tuần hoàn máu, giúp da nhanh chóng sản sinh nhiều tế bào mới, trẻ hóa da.
- Vitamin E và dầu ô liu
Hỗn hợp này giúp nhanh chóng làm mờ những vết nhăn khó trị, giúp tái tạo da bị lão hóa, bảo vệ da tránh nguy cơ bị ung thư,…. Bạn nên thoa đều, massage lên phần da vùng mặt, cổ để có tác dụng trẻ háo toàn diện.


- Quả bơ
Đây là loại quả chứa lượng lơn protein, có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Trong quả bơ có chứa một lượng lớn vitamin B, vitamin A, có tác dụng tốt cho sắc đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Bạn có thể dùng bơ để ăn hoặc dùng làm mặt nạ để đắp lên da.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét