Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Không bảo vệ được chiến thắng, nội bộ Bayern lục đục

Ngoài trận thua muối mặt tại Nou Camp, Bayern còn phải đối mặt với nhiều khó khăn khác, nhất là những vấn đến về nội bộ.
Cơ hội giành chiếc vé có mặt tại trên chung kết diễn ra tại Berlin đàng ngày càng khó khăn với Bayern sau trận thua đậm 0-3 trong trận lượt đi với Barca.
Sau khi trận đấu kết thúc, Bayern phải hứng chịu nhiều phản ứng trái chiều của cả giới truyền thông và người hâm mộ, ngoài ra, HLV Pep Guardiola còn phải đối mặt với những thái độ không mấy thiện cảm từ các cầu thủ do chính tay ông huấn luyện.


Trong trận vừa qua, tại phút thứ 79, chiến lượt gia người Tây Ban Nha đã rút Thomas Mueller và thay vào Mario Goetze, chính vì quyết định này mà vị HLV trưởng đã có cuộc tranh luận với Thomas Mueller khi cầu thủ này rời khỏi sân.
Nhiều nguồn tin cho biết, cầu thủ người Đức không hề tán thành việc thầy Pep rút mình ra khỏi trận đấu. Theo đó, anh đã có trận cải nhau khá kịch liệt với giáo sư Pep Guardiola sau khi ra khỏi sân.
Nhiều trang tin còn cho biết, ngoài Mueller, nhiều người khác trong đội tuyển đã tỏ rõ sự không hài lòng trước chiến thuật của vị HLV người Tây Ban Nha, họ cho rằng chính chiền thuật này là nguyên nhân chính khiến cho Bayern bị thua đậm.
Trong lúc nhiều người đang dự đoán về tương lai không mấy sáng lạng của Pep tai Allianz Arena, thì sự thất bại trước Barca vừa qua còn có thể khiến cho Bayern có nguy cơ không có mặt trong bán kết Champions League. Nếu điều đó xảy ra thì khả năng chiến lượt gia người Tây Ban Nha ra đi là rất lớn.


 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét