Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2024

DANH SÁCH CÁC CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI TÂN BÌNH

Quận Tân Bình là một quận có đại lý bằng phẳng, có nền kinh kế mạnh và tích cực. Ngoài ra, đây là nơi đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư lớn tham gia xây dựng nhiều trung tâm thương mại như Parkson Plaz, Văn hóa Lạc Hồng,.. Đồng thời, quận còn tập trung nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhờ có nhiều di tích như công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Phổ Quang, chùa Viên Giác…


====> Tham khảo: bảng báo giá dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu Quận Tân Bình


Công ty bảo vệ ở Quận Tân Bình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ công ty, xí nghiệp, trung tâm thương mại, văn phòng… uy tín. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Sau khi khảo sát thị trường về đặc điểm và nhu cầu về dịch vụ bảo vệ, chúng tôi thấy được tiềm năng cũng như cơ hội để phát triển chính vì thế Công ty CP DV Bảo Vệ Sài Gòn 24h đã quyết định chọn Tân Bình làm trụ sở chính của công ty.

Công ty chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang lại những lợi ích tốt đẹp dành cho khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn có những kế hoạch chăm sóc và nâng cao cải thiện chất lượng dịch vụ để hợp tác lâu dài với đối tác.

Đó là lý do tại sao trong nhiều năm qua những đối tác lớn như  Đại Học Kiến Trúc, Đại Học Ngân Hàng, Isuzu An lac, Mặt trời Nha Trang …đã tin tưởng và hợp tác với  chúng tôi trong thời gian qua. Không chỉ tự tin tưởng  về chất lượng mà cong ty bao ve quan Tan Binh còn tự hào về đội ngũ nhân viên của mình.

Đây là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc nhất mà chúng tôi đã đào tạo và rèn luyện trong suốt thời gian qua. Với sự vững vàng và chuyên sâu, chúng tôi luôn tự tin về chất lượng và phục vụ vào các nhân viên của mình mang lại.

Hơn 5 năm qua hàng trăm nhân viên chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang lại cho khách hàng nhiều sự tin tưởng cũng như sự hài lòng.

Một số dịch vụ công ty bảo vệ quận Tân Bình cung cấp:

  • -         Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định
  • -         Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bệnh viện và trường học
  • -         Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân
  • -         Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại- siêu thị
  • -         Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp, tào nhà
  • -         Dịch vụ bảo vệ cá nhân, vệ 



Khách hàng đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ quận Tân Bình

1/ Công ty TNHH Fado

     Địa chỉ: 21 Bis Hậu Giang, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

2/ Công ty TNHH TM DV Như Lộc Thuận

     Địa chỉ: 720/4 Âu cơ, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

3/ Công ty TNHH Đầu Tư XD & CNMT Dương Nhật

  Địa chỉ: 119 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

4/ Công ty Cổ Phần Bibica

     Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM

5/ Công ty CP Mặt Trời Nha Trang

     Địa chỉ: 101 A Cộng Hoà, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

6/ Fumyz Shop

     Địa chỉ:  330 Bắc Hải, Phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

7/ Công ty TNHH Bao Bì Long Hoàng Phương

     Địa chỉ: 4/1 Phạm Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM

 8/ Công ty TNHH Đầu tư giải trí Bảo Thạch

   Địa chỉ: 09 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

9/ Công ty CP CN & Sáng tạo trẻ Teky Holdings

    Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM


Quý khách hàng ở Quận Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Tel: 028 38312302 - 028 38312303

Email: info@baovesg.com 

Website: www.baovesaigon.net




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét