Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Một người bị đâm chết chỉ vì bất đồng quan điểm một hình xăm

Trong lúc đang cùng nhau vui vẻ trên bàn nhậu, giữa Bình và Giang đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau chỉ vì không cùng quan điểm về một hình xâm của người khác, cũng vì việc này mà sau đó đã gây ra cái chết cho anh Giang.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang, hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Quốc Bình (SN 1993, thường trú tại Phú Tân, Châu Thành, Hậu Giang) vì tội Giết người đã được hoàn tất.
Vụ việc xảy ra vào ngày 21-12, Bình cùng một nhóm người ngồi nhậu tại nhà cảu ông Lê Văn No, trong nhóm có cả anh Lê Hoàng Giang (SN 1985).
Sau một hồi ngồi nhậu, Giang nhìn thấy hình xăm trên tay của người cháu trai ông No đẹp, nên liền hỏi hình người đó xăm hình gì, người cháu ông No cho biết đó là con bướm. Anh Giang nghẹ vậy thì cũng đồng ý và không hỏi thêm.


Nhưng Bình thì lại phản bác, Bình cho rằng anh Giang chẳng biết gì và nói rằng hình xăm đó là hình cá chép mặt quỷ. Giang không hài lòng với thái độ của Bình vì người này nhỏ tuổi hơn mình nên anh liền lớn tiếng chửi lại.
Sau khi lời qua tiếng lại, cả hai xông vào đánh nhau, nhiều người đã vào can ngăn, nên hai người đã dừng lại và bỏ về nhà. Vẫn còn ấm ức vì bị đánh nên Bình đã đã vào nhà một người quen trên đường về để lấy dao rồi về ghe nằm. Anh Giang không về nhà mà trở ra bờ sông tìm Bình để nói chuyện.
Khi vừa thấy anh Giang, Bình nhanh tay rút dao đâm vào ngực đối thù, khiến anh này gục xuống, Bình vẫn không dừng tay mà tiếp tục đâm nạn nhân thêm 1 nhát. Khi người dân chạy đến thì phát hiện anh Giang đã tử vong vì bị đâm trúng tim và mất máu quá nhiều.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an ngay lập tức đến bảo vệ hiện trường, bắt tạm giam đối tượng Bình để tiến hành điều tra.
Theo thông tin của những người dân xung quanh, Bình rất chăm chỉ làm ăn, không chơi bời, quậy phá, tất cả tiền làm được Bình đều gửi cho ba mẹ.
Riên hoàn cảnh của anh Giang cũng không khá hơn Bình là mấy. Khi cưới vợ xong, anh sống bên vợ và được cho một miếng đất dựng tạm căn nhà để ở. Do không có tiền nên dù có nghề sửa xe nhưng anh vẫn phải cùng vợ làm công nhân để nuôi đứa con gái nhỏ.
            Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét